หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2563)
หน่วยงานที่รับผิดชอบหลักสูตร: นครราชสีมา คณะบริหารธุรกิจ
รหัสอ้างอิงหลักสูตร: 25481991103806_2155_IP
รหัสหลักสูตร: 25481991103806
ชื่อหลักสูตรภาษาไทย: หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด (หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ. 2563)
ชื่อหลักสูตรภาษาอังกฤษ: Bachelor of Business Administration Program in Marketing
ชื่อเต็ม (ภาษาไทย): บริหารธุรกิจบัณฑิต (การตลาด)
ชื่อเต็ม (ภาษาอังกฤษ): Bachelor of Business Administration (Marketing)
ชื่อย่อ (ภาษาไทย): บธ.บ. (การตลาด)
ชื่อย่อ (ภาษาอังกฤษ): B.B.A (Marketing)
สถานะหลักสูตร: ปกติ
รายชื่ออาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร |
|
ชื่อ - นามสกุล | ประวัติและผลงานทางวิชาการ |
---|---|
วิชาเอก: การจัดการธุรกิจการค้าสมัยใหม่ |
|
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ฉัตรชัย อินทสังข์ | |
อาจารย์ปุริม หนุนนัด | |
วิชาเอก: การตลาดดิจิทัล |
|
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ดุษฎี เทียมเทศ บุญมาสูงทรง |
ประวัติการปรับปรุงหลักสูตรเล็กน้อย (สมอ.08) |
|||
รหัสอ้างอิง | วันที่ผ่านสภามหาวิทยาลัย | สถานะการส่งเอกสาร ผ่าน CHECO | รายละเอียด |
---|---|---|---|
ครั้งที่ 14/2566 วันที่ 24 พ.ย. 66 | ไม่ต้องนำเข้าระบบ CHECO | ||
ครั้งที่ 6/2565 วันที่ 24 มิ.ย. 65 | ยังไม่นำเข้าระบบ CHECO | ||
ครั้งที่ 1/2565 วันที่ 28 ม.ค. 65 | ยังไม่นำเข้าระบบ CHECO | ||
ครั้งที่ 12/2563 วันที่ 30 ต.ค. 63 | ยังไม่นำเข้าระบบ CHECO |